Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Điều trị rụng tóc từ thiên nhiên

Hiện tượng rụng tóc được gây ra từ 1 số thay đổi nội tiết tố testosterone chuyển hóa thành Hormone Dihydrotesterone gọi tắt là DHT. Nồng độ DHT này tăng cao làm tăng tiết bã nhờn xung quanh nang tóc , khiến cho chân tóc của bạn bị ngạt thở (giống như ta đang thở oxi bên ngoài).

Bệnh rụng tóc là 1 loại bệnh khá phổ quát hiện nay, và cũng là 1 loại bệnh khó chữa trị nhất hiện.Rụng tóc khó chữa trị không phải là do có giải pháp nào để khắc phục, mà cốt là do không vận dụng đúng và đủ theo yêu cầu trong quy trình trị. Nếu ta bỏ lỡ 1 bước hay 1 qy trình nào đó, sẽ làm cho ta mất đi hết công sức, sự kiên nhẫn và làm cho ta bỏ cuộc rồi dẫn đến 1 kết quả xấu nhất trong ngoại hình chúng ta.

Sau đây mình xin viết 1 bài báo 1 bài viết về cách chữa trị rụng tóc đúng cách và hiệu quả nhé từ tinh dầu vỏ bưởi
trị rụng tóc từ tinh dầu vỏ bưởi
trị rụng tóc từ tinh dầu vỏ bưởi
Mỗi sợi tóc của bạn luôn và đều tăng trưởng từ nang tóc hay còn gọi là chân tóc. Khi chân tóc của bạn bị xơ cứng và làm co rút lại, và điều này sẻ làm cho tóc mới của bạn không mọc lại được nửa, dẫn tới tóc của bạn gãy rụng. Nếu rụng tóc mà không kip thời chữa trị, thì các nang tóc sẽ dần  dần trở thành thoái hóa, tóc mới không thể nào mọc lại trên các nang tóc xơ cứng dẫn đến rụng tóc vĩnh viễn, hay còn gọi là hói đầu. Nếu ta biết ngay dầu hiện rụng tóc thì ta phải nên chữa trị ngay, điều này không chỉ giúp cho bạn không bị rụng tóc nửa và làm cho tóc bạn trở nên có 1 mái tóc khỏe đẹp…. Và không làm cho bạn bị hói đầu.

Những nức quan trọng để ngăn ngừa dứt điểm rụng tóc.

Hiện tượng rụng tóc được gây ra từ 1 số thay đổi nội tiết tố testosterone chuyển hóa thành Hormone Dihydrotesterone gọi tắt là DHT. Nồng độ DHT này tăng cao làm tăng tiết bã nhờn xung quanh nang tóc , khiến cho chân tóc của bạn bị ngạt thở (giống như ta đang thở oxi bên ngoài) , làm hô hấp kém và làm giảm kích tấc tóc và càng ngày càng làm cho tóc bị teo lại sau 1 thời kì nhất định, da đầu của bạn trở nên nhẵn bóng, và quá trình hói đầu của bạn ngày một tăng lên đến 85% độ hói đầu của bạn. 85% duyên cớ gây rụng tóc là vì tăng nồng độ DHT, nên chi điều trị rụng tóc bằng cách giảm đồng độ DHT bằng 1 loại tinh dầu chống rụng tóc tứ loại tinh dầu vỏ bưởi hay 1 sản phẩm nào đó mà các bạn tinh tưởng vào nó có thể được chữa trị được bệnh rụng tóc của bạn. Thậm chí, nếu ta kiểm soát được nồng độ DHT có thể được làm chậm quá trình hói đẩu di truyền thiên nhiên.

Tinh dầu ngăn rụng tóc róc được chiết suất 100% từ tự nhiên , không pha với 1 loại hóa chất, tạp phẩm nào và dung giọt tinh dầu sẽ làm cho bạn kiểm soát được nồng độ DHT giúp bạn chữa trị rụng tóc 1 cách nhanh gọn và nhanh dứt điểm căn bệnh này.

Chiết suất từ bưởi. Trong bưởi có chất kiểm soát tốt nồng độ DHT trong máu và giúp giảm tối da chất nhờn và tạo sự thông thoáng cho chân tóc của bạn.Trải nghiệm tinh dầu vỏ bưởi sẽ làm tăng kích tấc của tóc và giúp cho nang tóc của bạn được hô hấp 1 cách tự nhiên.
Ngòa ta tinh dầu ngăn rụng tóc còn có các thành phần dinh dưỡng đặc trưng cần thiết cho tóc như Dexpanthenol,kẽm, vitamin B6 giúp cải thiện và thăng bằng dinh dưỡng cho da đầu, làm tăng độ dày và chắc khỏe cho tóc. Đáng quan tâm là chất L-Cytine trong tinh dầu có chứa gốc –SH, có tác dụng khử các gốc tự do giúp tăng tính đàn hồi và chống lạo hóa da, mang đến 1 làn damin màng và chắc khỏe.
Sản phẩm được các giáo sư, tấn sĩ, dược sĩ Công ty Dược nghiên cứu thành công giúp nhiều người phòng tránh được bệnh rụng tóc, hói đầu và có mái tóc khỏe, đẹp trở lại. Đồng thời các chuyên gia còn giúp cho các bạn cách làm tinh dầu bưởi để chữa trị rụng tóc ở nhà 1 cách an toàn và hiệu quả nhất trong thời gian ngắn nhất nửa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 News+ | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top