Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Hội thảo du học Anh Quốc

Hội thảo du học Anh Quốc

Hội thảo du học Anh Quốc Ông Robert Atkinson, Đại diện Tổ chức Kaplan International Colleges sẽ có buổi trình bày tại hội thảo do Apollo tổ chức với chủ đề "Con đường ngắn nhất đến với các đại học hàng đầu của Anh".
Ảnh:

Ảnh: sic.org

Cũng trong dịp này, hai Cao đẳng Sheffield và Nottingham Trent (đều trực thuộc Kaplan International Colleges) công bố chương trình ưu đãi đặc biệt giảm 3000 USD học phí dành riêng cho học sinh, sinh viên Việt Nam khi đăng ký qua Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo.

Hai trường Sheffield và Nottingham Trent sẽ hỗ trợ sinh viên làm thủ tục nhập học trực tiếp và nhanh chóng trong vòng 48h và hỗ trợ lấy visa tới hết các khoá học bậc Đại học, trường cũng cho phép học viên rút ngắn độ dài chương trình dự bị Đại học và Cao học so với chương trình chuẩn tùy theo khả năng tiếng Anh xuất sắc của học viên.

Trường được thiết kế nằm ngay trong khuôn viên của các Đại học Sheffield và Nottingham Trent nên học viên sẽ dễ dàng cảm nhận được và hòa nhập với đời sống học tập của sinh viên đại học và cao học ngay trước khi bắt đầu bậc Đại học và Cao học.

Tham khảo Web: www.apolloedutrain.com

Lịch hội thảo:

Hà Nội: 9h ngày 15/7 tại Apollo, tầng 3, 91 Phố Huế

TP HCM: 18h ngày 13/7 tại Apollo, 26 Phùng Khắc Khoan, quận 1.

Liên hệ đăng ký tham gia tại Trung tâm Tư vấn Du học Apollo

67 Lê Văn Hưu, Hà Nội – ĐT: 943 2051

26 Phùng Khắc Khoan, quận 1, TP HCM – ĐT: 823 3597

N.Đ.

. Xin Visa . Visa du học Úc

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 News+ | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top