Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Hội thảo du học Mỹ

Hội thảo du học Mỹ

Hội thảo du học Mỹ Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tổ chức hội thảo giới thiệu về cơ hội học tập tại Seattle Central Community College thuộc thành phố Seattle, bang Washington, Mỹ lúc 18h ngày 9/4 tại khách sạn Continental 132 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.

Để học tại trường, học sinh chỉ cần hoàn thành chương trình học lớp 10 tại Việt Nam và có thể đăng ký học chương trình kép (đăng ký học 2 chương trình cùng một lúc) để lấy bằng Trung học và bằng Cao đẳng. Giáo dục - Du học Một vài chương trình kép chủ yếu tập trung vào các khóa học kỹ năng ở bậc đại học tại trường trung học. Những chương trình khác cho phép học sinh trung học tham gia học các lớp đại học ở trường cao đẳng cộng đồng và đại học để lấy các Tín chỉ đại học trong khi đang học trung học.

Bằng Cao đẳng chuyển tiếp tương đương với 2 năm đầu chương trình cử nhân. Xem thêm Visa du học Mỹ Vì vậy, sinh viên được chuyển tiếp vào học năm thứ 3 đại học. Nhiều trường cao đẳng cộng đồng Washington đã thay đổi chương trình cho phù hợp và giảng dạy cho sinh viên quốc tế ngày nay. Hầu hết, các sinh viên học chương trình này đều sống với gia đình bản xứ người Mỹ nếu họ dưới 18 tuổi.

Chương trình Cấp tốc: Hoàn tất trung học chỉ dành cho những sinh viên:

- Trưởng thành, tự tin, có động lực, nỗ lực học tập cao và muốn được thử thách với những sinh viên đại học & trung học khác.

- Hoàn tất một năm Trung học ở Mỹ với visa F-1 hoặc J-1, nhưng không lấy bằng trung học.

- Không muốn tiếp tục học năm cuối chương trình trung học ở nước mình, nhưng thích học trung học hay đại học ở Mỹ

- Muốn tiết kiệm ít nhất 1 năm thời gian và chi phí bằng việc kết hợp học trung học và đại học.

Sau khi hoàn tất 2 năm học tại trường và lấy bằng Cao đẳng, bạn có thể nộp đơn vào chương trình thực tập OPT để thực tập 01 năm và sau đó, tiếp tục quay lại trường Đại học 02 năm cuối chương trình lấy bằng Cử nhân. Đây là chương trình thực tập có trả lương, được sự thừa nhận của Chính phủ dành cho sinh viên quốc tế để làm việc, ứng dụng những kiến thức đã học và tích lũy kinh nghiệm trước khi bắt đầu một chương trình mới.

Đặc biệt, trong chương trình, đại diện Lãnh sứ quán Mỹ sẽ trao đổi thông tin cụ thể về điều kiện xin visa.

Liên hệ: Văn phòng Du học Saigontourist
55 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: (08) 8237 922 / 8 298914 – ext: 339.
Fax: (08) 8 224 987
Email: edu@saigontourist.net

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 News+ | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top