Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Khối cao đẳng cộng đồng Los Angeles, Mỹ

Khối cao đẳng cộng đồng Los Angeles, Mỹ

Du học Khối cao đẳng cộng đồng Los Angeles, Mỹ Đại diện và phụ trách tuyển sinh của khối trường Cao đẳng cộng đồng Los Angeles sẽ có buổi giao lưu, giới thiệu về nền giáo dục Mỹ từ 18h đến 19h30 ngày 2/10 tại trung tâm Anh ngữ Cleverlear 186 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP HCM.
Ảnh:

Trong buổi giao lưu, đại diện trường, ông Jeremy và phụ trách tuyển sinh, ông Henry sẽ giới thiệu và hướng dẫn rất chi tiết với học sinh sinh viên tham gia về nền giáo dục Mỹ và các điều kiện vào khối trường Cao đẳng Cộng đồng Los Angeles. Với 77 năm đào tạo, giảng dạy cho hơn ba triệu sinh viên, khối trường cao đẳng cộng đồng Los Angeles (LACCD) luôn rộng mở cánh cửa cho tất cả sinh viên trên toàn thế giới có khát khao vươn lên, khát khao tiếp thu kiến thức, kỹ năng mới.

LACCD giảng dạy cho sinh viên ở tất cả mọi lứa tuổi, đáp ứng nhu cầu của xã hội nơi mà việc học nữa học mãi là luật lệ, đa ngành nghề và tiếp tục đào tạo là tiêu chí. LACCD luôn đem đến cơ hội đầu tiên cũng như cơ hội thứ hai cho bất cứ ai muốn thành công.

Tham gia buổi giao lưu này sẽ có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về chương trình đào tạo (bậc đào tạo, ngành đào tạo, và chi phí cũng như các kì nhập học...) tại khối trường Cao đẳng Cộng đồng Los Angeles. Tư vấn phong thuỷ Từ đó có một cái nhìn tổng quan về nền giáo dục Mỹ và có những đầu tư hợp lý.

Đăng ký: Phòng tư vấn du học - Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn
(Số lượng có hạn)
186 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP HCM
ĐT: (08) 930 2861 (ext: 119) -  Fax: (08) 930 2862
Email: studyabroad@clevearn.edu.vn

N.Đ.

 

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 News+ | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top