Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Cử nhân Quản trị kinh doanh quốc tế IBD@NEU

Cử nhân Quản trị kinh doanh quốc tế IBD@NEU

Cử nhân Quản trị kinh doanh quốc tế IBD@NEU Đại học Kinh tế Quốc dân tuyển sinh khóa II cho Chương trình Quản trị kinh doanh chuyên ngành Tài chính và Marketing. Đây là cơ hội cho sinh viên trong nước đạt được tấm bằng đại học của Anh ngay tại Việt Nam.

Chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh quốc tế (QTKDQT) IBD@NEU là một chương trình giáo dục bậc Đại học, hợp tác đa phương. Xem thêm Định cư Mỹ Các bên đối tác của chương trình bao gồm Đại học Kinh tế Quốc dân, Tập đoàn Giáo dục Tyndale, Tổ chức Edexcel, và ĐHTH Sunderland. Trong đó, Đại học Kinh tế Quốc dân là đơn vị tổ chức, điều phối và quản lý chương trình. Tập đoàn Giáo dục Tyndale cung cấp chương trình giảng dạy tiếng Anh năm đầu tiên cho sinh viên. Tổ chức Edexcel là một trong những tổ chức khảo thí và cấp bằng lớn nhất tại Anh về giáo dục hàn lâm và dạy nghề. Tổ chức này sẽ cấp bằng Cao đẳng Quốc gia BTEC HND (BTEC Higher National Diploma) cho sinh viên sau khi sinh viên hoàn thành năm học thứ ba. Với tấm bằng BTEC HND được công nhận tại 130 quốc gia, sinh viên có thể học tiếp năm cuối tại Đại học Kinh tế Quốc dân để lấy bằng Cử nhân QTKD của ĐHTH Sunderland, hoặc chuyển tiếp năm cuối sang các đại học khác ở Anh, Australia, Mỹ và Canada. Chương trình được kiểm soát chất lượng chặt chẽ bởi tổ chức Edexcel và ĐHTH Sunderland.

IBD@NEU là chương trình đầu tiên tại Việt Nam được Đại học của Anh cấp bằng. Hoàn thành năm thứ ba, sinh viên IBD@NEU được cấp Bằng Cao đẳng Quốc gia BTEC HND và đã có thể làm việc tại các công ty, tổ chức nước ngoài với tấm bằng này.

Với mục tiêu tạo ra một môi trường học tập đẳng cấp quốc tế, Đại học Kinh tế Quốc dân đã đóng góp những điều kiện tốt nhất cho chương trình. Giáo viên của chương trình là các giảng viên quốc tế và các giảng viên hàng đầu của Đại học Kinh tế Quốc dân cơ sở vật chất hiện đại trong một môi trường sinh viên giàu truyền thống. Nhà trường cũng chú trọng tạo điều kiện cho sinh viên cơ hội tiếp xúc, giao lưu và học hỏi với các học viên và cựu học viên cao học - những cán bộ quản lý tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Ngoài các môn học bắt buộc của đối tác để lấy bằng BTEC HDN và bằng Cử nhân ĐHTH Sunderland, nhà trường cung cấp cho sinh viên những môn học bổ trợ làm bước đệm cho sinh viên học những môn của nước ngoài như Kinh tế học cơ sở, Kỹ năng học tập, Tin học...

Năm học 2006-2007, chương trình IBD@NEU dự kiến tuyển 150 sinh viên. Để được dự tuyển vào chương trình, thí sinh cần đáp ứng đủ các yêu cầu đầu vào:

- Tốt nghiệp PTTH và đạt điểm tổng kết lớp 12 từ 6.0 trở lên

- Đạt điểm thi ĐH tối thiểu điểm sàn hoặc tham gia kỳ thi tuyển của chương trình

- Nộp một bài luận theo chủ đề yêu cầu, tham dự phỏng vấn trực tiếp và tham dự kỳ kiểm tra tiếng Anh.

Điểm tuyển sinh là điểm tổng hợp của: điểm trung bình lớp 12, điểm thi đại học (hoặc điểm bài kiểm tra kiến thức tổng hợp của chương trình), kết quả bài luận và phỏng vấn. Chương trình tuyển sinh 2 kỳ mỗi năm vào tháng 2 và tháng 9.

Với mỗi đợt tuyển sinh, Đại học Kinh tế Quốc dân đều dành nhiều loại học bổng cho sinh viên, trị giá đến 75% học phí. Chính sách học bổng được thiết kế để mọi sinh viên có kết quả học tập nằm trong mức 20% cao nhất đều có cơ hội giành được học bổng.

Học phí của toàn bộ chương trình học tại Việt Nam là $13.000, được đóng theo từng học kỳ trong suốt cả 4 năm học.

Chi tiết liên hệ: Khoa Quản lý Đào tạo Quốc tế, Đại học Kinh tế Quốc dân

Tầng 3, Nhà 6. ĐT: (04) 8696967,

email: info@neufie.edu.vn, website: www.neufie.edu.vn

N.Đ.

 

. Xem thêm Visa du học Anh
dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 News+ | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top