Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Hội thảo du học 'Quản trị Du lịch Khách sạn' ở Singapore

Hội thảo du học 'Quản trị Du lịch Khách sạn' ở Singapore

Visa du học Mỹ Hội thảo du học 'Quản trị Du lịch Khách sạn' ở Singapore Thành lập năm 1983 nhằm cung cấp nguồn nhân lực chuyên nghiệp cho nền du lịch Singapore, Học viện Shatec đã xây dựng được danh tiếng là nhà cung cấp giáo dục hàng đầu trong ngành du lịch và khách sạn tại châu Á.
Ảnh: GST.

Ảnh: GST.

Phòng Du học Saigontourist phối hợp với Học viện Shatec tổ chức Hội thảo Du học Singapore vào 9h sáng thứ Bảy, ngày 28/2 tại khách sạn Oscar (68A Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM). Buổi phỏng vấn tuyển sinh diễn ra lúc 14h cùng ngày tại Hội trường Công ty Lữ hành Saigontourist (49 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM).

Đến với buổi hội thảo, học sinh được gặp gỡ đại diện Học viện Shatec trình bày về Quản trị du lịch và khách sạn - một trong những ngành "hot" hiện nay.

Trên 25.000 học sinh, sinh viên đến từ hơn 20 quốc gia chọn Học viện Shatec là môi trường lý tưởng để lĩnh hội một kiến thức hoàn hảo về chuyên ngành Du lịch và Khách sạn.

Thành lập năm 1983 nhằm cung cấp nguồn nhân lực chuyên nghiệp trong ngành du lịch cho nền du lịch Singapore, Học viện Shatec đã xây dựng được danh tiếng là nhà cung cấp giáo dục hàng đầu trong ngành du lịch và khách sạn tại châu Á.

Shatec là nơi phát triển của những tài năng xuất sắc trong ngành du lịch và khách sạn nên những học sinh tốt nghiệp và đang học ở đây cũng đồng nghĩa với sự thành công, uy tín và sự công nhận. Học viện Shatec đã và đang tiếp tục đào tạo thêm các Giám đốc điều hành, Tổng giám đốc, bếp trưởng điều hành, và những nhà quản trị du lịch trên toàn cầu hơn bất kỳ học viện khác trong khu vực.

Việc thành công của Học viện Shatec được tạo nên bởi đội ngũ giáo viên và chuyên viên chuyên nghiệp, những người đảm đương vị trí đứng đầu trong ngành du lịch và khách sạn của Singapore, luôn đưa ra những suy nghĩ mới và sự phát triền khả năng con người thông qua 7 khoa đào tạo và chương trình học độc đáo của sự đổi mới giáo dục cùng với sự chú trọng về thực hành nghề nghiệp.

Trong nỗ lực đào tạo và phát triển những học sinh xuất sắc của ngành du lịch và khách sạn, Học viện Shatec đã đào tạo, tư vấn cho các dự án về phát triền nguồn nhân lực cho nền du lịch Đông Nam Á dưới sự bảo trợ của Chương trình phát triển Liên hiệp quốc và Ủy ban châu Âu. Xem thêm Visa du học

Ngoài ra, Học viện Shatec cũng đóng vai trò trong việc tạo nên sự phát triển nguồn nhân lực trong ngành du lịch Singapore, và đã nhận được danh hiệu "Đóng góp Xuất sắc cho ngành Du lịch" của Tổng cục Du lịch Singapore.

Các chuyên ngành đào tạo gồm: Quản lý Khách sạn, Quản trị Du lịch, Nghệ thuật nấu ăn, Nghệ thuật làm bánh, Điều hành nhà hàng và khách sạn. Đặc biệt, chương trình thực tập một năm tại hệ thống 100 khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ mát...

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Văn phòng Du học - Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist
19 Hoàng Việt, quận Tân Bình, TP HCM - Tel: 08-3811 3468
55 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM - Tel: 08-3829 8914 (ext: 354)
Fax: (08) 3811 0365
Email: edu@saigontourist.net

N.Đ

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 News+ | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top