Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Cơ hội học bổng toàn phần MBA tại ACPE

Cơ hội học bổng toàn phần MBA tại ACPE

Cơ hội học bổng toàn phần MBA tại ACPE Công ty Tư vấn Du học Đức Anh tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình học bổng dành cho sinh viên và các nhà doanh nghiệp trẻ tại Việt Nam lúc 9h ngày 17/3 tại 96 Lò Đúc, Hà Nội và 9h ngày 18/3 tại hội trường Đại học Đà Nẵng, 41 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng. Tham gia có đại diện ACPE, Ông Andy Ong và bà Jessica Tran.

Học viện Đào tạo chuyên gia Châu Á (ACPE) là một trong những trường đào tạo tốt nhất về Quản trị doanh nghiệp, Quản trị du lịch khách sạn và Tài chính tại Singapore, là trường đầu tiên tại Singapore đào tạo chương trình Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Du lịch. ACPE được thành lập với 100% số vốn của ERC. Phong thuỷ phòng bếp Phong thuỷ phòng bếp Mục tiêu của ERC nhằm phát hiện và đào tạo các nhà doanh nghiệp, quản lý giỏi.

Các chương trình ACPE đào tạo:

- Tiếng Anh
- Cử nhân Quản trị doanh nghiệp, Quản trị du lịch và Tài chính
- MBA về Quản trị doanh nghiệp, Quản trị du lịch và Tài chính

Tham gia sinh viên có cơ hội được hưởng:

- Học bổng 100% học phí cho những sinh viên có kết quả trên 80% tổng điểm của 4 môn đầu tiên.
- Miễn phí 3 tháng học tiếng Anh
- Đảm bảo việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp với mức lương khởi điểm 1.700S$ tại Singapore hoặc các nước trong khu vực.
- Cơ hội nhận 2 bằng MBA Quản trị doanh nghiệp và Tài chính trong thời gian "1 năm 4 tháng" và nhận tài trợ 100.000 đô la Singapore (dành cho những học viên có các dự án kinh doanh mang tính khả thi)
- Học MBA chuyên ngành Tourism and Hospitality Management. (ACPE là tổ chức giáo dục tư thục đầu tiên đào tạo chương trình MBA về quản trị du lịch ở Singapore).

Liên hệ: Công ty Tư vấn Du học Đức Anh

Hà Nội: 96 Lò Đúc.
ĐT: 9716 229; Fax: 9716 801, Email: ducanh01@fpt.vn

Đà Nẵng: 2 Lê Lợi
ĐT: 889525; Fax: 889525, email: ducanhdn@vnn.vn

N.Đ.

 


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 News+ | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top