Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Hội thảo du học Mỹ

Hội thảo du học Mỹ

Hội thảo du học Mỹ Công ty tư vấn du học Đức Anh tổ chức hội thảo giới thiệu về trường cao đẳng cộng đồng Seattle Central, Mỹ từ 16h đến 19h ngày 4/9 tại 96 Lò Đúc, HN. Tham gia chương trình có ông Andrea Insley, Ed.D., giám đốc chương trình quốc tế của trường.
Ảnh

Ảnh: seattlecolleges

Trường cao đẳng cộng đồng -Seattle Central Community College (SCCC)- tọa lạc ngay tại trung tâm của thành phố Seatlle, bang Washington, Mỹ. Hằng năm có 11.000 học sinh Mỹ và 650 học sinh quốc tế từ hơn 40 quốc gia theo học tại SCCC. Giống như phần lớn các trường cao đẳng cộng đồng được tiểu bang hỗ trợ và công nhận, SCCC có một thành phần giảng dạy hạng ưu, các lớp có sĩ số học sinh thấp, nhiều chương trình học tập đa dạng, chú ý tới từng cá nhân và học phí thấp.

Tại SCCC, sinh viên sẽ được tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển tiếp tới các đại học khác tại Mỹ.

Chương trình dành cho học sinh từ 17 tuổi trở lên và hết lớp 11. Học sinh cần nộp học bạ, bằng TN/Giấy chứng nhận tốt nghiệp (nếu đã có) để trường xem xét. Học sinh không bị yêu cầu bắt buộc có bằng TOELF hay IELTS trước khi nhập học. Khi nhập học, học sinh sẽ làm bài kiểm tra trình độ tiếng Anh và được xếp lớp phù hợp với trình độ. Nếu học sinh có từ 470 TOELF (150 CBT), hoặc 5.0 IELTS trở lên thì không phải học tiếng Anh.

Chương trình đào tạo:

- College Bridge (kết nối vào đại học): Học đại học bán thời gian, học ESL bán thời gian.

- College Transfer (Chuyển tiếp đại học): sau khi học xong 2 năm, sinh viên học chuyển tiếp lên các trường đại học tại Mỹ, học tiếp 2 năm để lấy bằng đại học.

- Intensive ESL (Tiếng Anh cấp tốc): Dành cho các học sinh cần học thêm tiếng Anh.

- High School Completion (Hoàn tất trung học): Học để được bằng cao đẳng 2 năm và bằng trung học cùng một lúc, dành cho các sinh viên chưa có bằng cấp 3. Tin tức

- Short-Term Certificates (Các chứng chỉ ngắn hạn): từ 2 đến 9 tháng, bao gồm thực tập nội trú tùy chọn, với các ngành học khác nhau..

- International Internship (Thực tập nội trú quốc tế): học tập và lấy kinh nghiệm làm việc tại các công ty và học viện địa phương, tùy chuyên ngành mà sinh viên chọn.

Chi phí học tập và sinh hoạt

+ Trường có học bổng cho học sinh quốc tế, quỹ học bổng lên đến 85.000 USD/ năm; và dịch vụ giới thiệu việc làm giúp các em học sinh quốc tế tìm việc làm trong khuôn viên trường.

+ Học phí của trường khoảng 7.300 USD/năm học. Chi phí về ăn ở tại Seattle thấp hơn so với nhiều thành phố khác.

Trường giúp cho học sinh chuẩn bị chuyển sang các đại học học tiếp 2 năm để lấy bằng đại học. Nhân viên tại trung tâm thông tin nghề nghiệp (Career có một phòng tập tạ, hồ bơi, sân chơi quần vợt, Information Center), Phòng sắp xếp ngành nghề (Career Placement Office) và Giáo dục hợp tác giúp đỡ về thực tập nội trú, tìm việc, viết quá trình học tập (resume), thư từ và chuẩn bị cho các cuộc phỏng vấn.

Nhân viên trong các Chương trình đào tạo quốc tế (International Education Program – IEP) có các dịch vụ hướng dẫn và cố vấn về học tập. Ngoài ra, có cố vấn thuộc ban giảng huấn được chỉ định đặc biệt để giúp cho học sinh quốc tế về việc chọn ngành nghề, cố vấn về học tập cũng như các vấn đề cá nhân

Trung tâm sinh hoạt sinh viên (Student Activities Center) hiện đại về việc phòng trò chơi, phòng tập thể dục và chạy bộ. Trung tâm điện toán, thư viện, phòng triển lãm nghệ thuật và sân khấu trình diễn có nhiều trợ giúp khác và các cơ hội cho học sinh của Seattle Central.

Các sinh viên quốc tế có thể nộp đơn xin học vào các chương trình của trường cho các kỳ học mùa thu, mùa đông, mùa xuân hoặc mùa hè.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học và dịch thuật Đức Anh:

Hà Nội: 96 Lò Đúc
ĐT: 9716 229 hoặc 9720 889, 
email: Ducanh01@fpt.vn

Hải Phòng: 32F, Điện Biên Phủ
ĐT: 031 368 6689, 
email: Ducanhhp@vnn.vn

Đà Nẵng: 127 Hoàng Hoa Thám
ĐT: 0511 889 525, 
email: Ducanhdn@vnn.vn

TP HCM: 20 Lê Quý Đôn
ĐT: 9302 566,  
email: ducanhcis@hcm.vnn.vn

www.ducanhduhoc.com.vn; www.seattlecolleges.edu/globalimpact

N.Đ.

. Đầu tư định cư eb-5

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 News+ | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top