Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Đại học Sunderland, Anh quốc

Đại học Sunderland, Anh quốc

Đại học Sunderland, Anh quốc Trường phối hợp với Công ty Blue Ocean tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình học bổng du học và chuyển tiếp năm cuối từ 14h đến 18h ngày 26/4 tại khách sạn Hoà Bình 27 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Tham gia chương trình có cô Lisa Hwang cán bộ tuyển sinh của trường.
Ảnh: bluceocean

Ảnh: bluceocean

Hội thảo sẽ giới thiệu chương trình du học tại Đại học Sunderland, các chương trình học bổng học phí từ 20% đến 100%. Cơ hội chuyển tiếp năm cuối đại học tại Anh Quốc, cơ hội vào thẳng đại học năm thứ nhất, không qua dự bị đối với học sinh tốt nghiệp PTTH và chương trình đào tạo sau đại học: hỗ trợ cho các học viên theo diện học bổng ngân sách

Buổi kiểm tra và phỏng vấn tiếng Anh được tổ chức ngay sau hội thảo, dành cho những bạn chưa có điểm IELTS/ TOEFL chính thức muốn đăng ký nhập học tại đại học Sunderland. Kết quả kiểm tra và phỏng vấn tiếng Anh được trường Đại học Sunderland công nhận để xét tuyển sinh.

Đại học Sunderland, nằm trong hệ thống các đại học công lập của Anh Quốc. Trường cấp học bổng học phí cho sinh viên quốc tế: từ 1500 - 1800 bảng Anh. Xem thêm Y tế Trường có các chuyên ngành đào tạo đa dạng. Yêu cầu tuyển sinh linh hoạt, giúp sinh viên tiết kiệm thời gian và chi phí học tập. Bằng cấp được quốc tế công nhận. Xem thêm Xin Visa Ngoài ra trường còn liên kết đào tạo và cấp bằng với rất nhiều trường cao đẳng, đại học, học viện tại nhiều nước trên thế giới và ngay tại Anh Quốc.

Trường có khu học xá hiện đại và dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế toàn diện. Trường có dịch vụ đưa đón sinh viên quốc tế tại sân bay Newcastle miễn phí.

+ Mức phí ở ký túc xá thấp

+ Trường tiếp nhận sinh viên BTEC, HND chuyển tiếp năm cuối lấy bằng cử nhân

Chi phí dự kiến:

- Đối với sinh viên đại học: 11.200 bảng Anh

- Đối với học viên sau đại học: 13.600 bảng Anh

Liên hệ: Blue Ocean Education - Văn phòng trực thuộc UOS

Số 10, Ngõ 308, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 53 768 54 – 53 77 605 - 53 77 606 - 85 714 89
Email: blueocean-edu@fpt.vn

Phỏng vấn trực tuyến:
blueocean_tuvanduhoc1, blueocean_tuvanduhoc02, 
blueocean_tuvanduhoc3, blueocean_tuvandaotao1

Website: www.blueocean-duhoc.com : www.sunderland.ac.uk

N.Đ.

 

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 News+ | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top