Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Cơ hội học tập tại Anh quốc

Cơ hội học tập tại Anh quốc

Cơ hội học tập tại Anh quốc Cô Joanne Deverell, cán bộ tuyển sinh của trường cao đẳng Ealing, Hammersmith & West London, Anh quốc sẽ có buổi phỏng vấn và nói chuyện về cơ hội học tập và học bổng của trường lúc 17h ngày 23/7 tại văn phòng công ty tư vấn quốc tế Cát Tường Tầng 3, 66 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Học tập tại Ealing, Hammersmith and West London và sống tại London sẽ mang lại cho bạn nhiều hơn những trải nghiệm cuộc sống và kinh nghiệm giao tiếp quốc tế bên cạnh những kiến thức tiếp nhận từ khoá học.

Tại Ealing, Hammersmith and West London, các sinh viên sẽ có nhiều cơ hội tham gia vào các sự kiện của trường, gặp gỡ, giao lưu với các sinh viên khác, được cung cấp các thông tin cần thiết cho cuộc sống sinh viên ở London như: chỗ ở, tuyến xe buýt, dịch vụ y tế, giải trí và thông tin khác.

Khoá họcVới lợi thế là một trường công lập lớn của Anh Quốc với khoảng 2.500 sinh viên và các khoá học đa dạng, sinh viên Việt Nam dễ dàng lựa chọn một khoá học phù hợp.

Các khoá tiếng Anh bao gồm:  

Tiếng Anh học thuật 34 tuần, tiếng Anh hè, tiếng Anh luyện thi IELTS cho sinh viên quốc tế. Thời gian học tiếng sẽ được sắp xếp phụ thuộc vào trình độ tiếng Anh hiện tại của sinh viên. Học phí từ £ 410 đến £ 2.775 cho từng khoá học

Các khoá dự bị đại học bao gồm:

Quản lý và kinh doanh (IBP), dành cho học sinh trên 17 tuổi, học hết lớp 11 ở Việt Nam. Học phí £ 4.0/1 năm.

Dự bị đại học bậc cao (FdA) bao gồm kinh doanh, máy tính, xây dựng, du lịch, truyền thông, dành cho học sinh trên 18 tuổi, kết thúc khoá học sinh viên sẽ được vào thẳng năm thứ 3 của đại học. Xem thêm Giáo dục - Du học Học phí £5.500/năm, thời gian học 2 năm.

Chứng chỉ cao đẳng quốc gia (HND, BTEC) bao gồm kinh doanh, máy tính, khách sạn, nhà đất, dành cho học sinh trên 18 tuổi, kết thúc khoá học sinh viên sẽ được vào thẳng năm thứ 2 của bậc đại học. Chia sẻ Học phí £5.500/năm, thời gian học 2 năm.

Chứng chỉ A (A Level)

Sinh viên sau khi tốt nghiệp chương trình A-level sẽ được đăng ký vào: Đại học Liverpool, đại học Kingston, đại học Manchester, Đại học London, trường Imperial. Học phí £4.750/năm, thời gian học 2 năm.

Chương trình học và thực tập có trả lương

Đây là khoá học dành riêng cho các bạn đã tốt nghiệp đại học tại Việt Nam, thời gian thực tập từ 6 đến 12 tháng, được trả lương tối thiểu là £1.600/tháng.

Khoá học bao gồm các chuyên ngành: quản lý kinh doanh, quản trị khách sạn, du lịch và lữ hành.

Thông thường sinh viên cần khoảng £7.000 đến £8.000 một năm để chi trả cho những chi phí cần thiết khi sống ở London. Ngoài ra sinh viên có thể đi làm thêm 20 giờ/tuần và có thể kiếm được £5.200 đến £8.000 mỗi năm

Liên hệ: Văn phòng công ty tư vấn quốc tế Cát Tường
Tầng 3, 66 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04 9454351

info@cattuong.com.vn

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 News+ | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top