Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Du học Ba Lan và Cộng hoà Czech

Du học Ba Lan và Cộng hoà Czech

Du học Ba Lan và Cộng hoà Czech Công ty HanoiTC tổ chức chương trình hội thảo du học tại hai nước Đông Âu là Ba Lan và Cộng hoà Czech. Tại đây, đại diện các trường sẽ giúp các em lựa chọn trường, khoá học và những kinh nghiệm quý báu khi du học.
(lazarski.pl)

Ảnh: lazarski.pl

 Du học ở Ba Lan

Ba Lan là một trong những Quốc gia có nền giáo dục nổi tiếng về chất lượng, nơi đã đào tạo nên những tên tuổi nổi tiếng được biết đến trên toàn Thế giới.

Ưu điểm du học Ba Lan:

Môi trường học tập thanh bình, thân thiện

Bằng cấp được công nhận Quốc tế

Cơ hội làm thêm với thu nhập hấp dẫn

Trường Lazarski of Commerce and Law là một trong những trường ngoài công lập lớn nhất ở Ba Lan với hơn 7000 sinh viên đang theo học.

Các khoa chính của trường : Khoa Kinh tế – Quản trị, Khoa Luật… với 7 chuyên ngành dạy bằng tiếng Ba Lan và 4 chuyên ngành dạy bằng tiếng Anh.

Chương trình Du học Ba Lan dành cho các em học sinh đã hoàn thành chương trình Phổ thông trung học hệ 12 năm, có sức khoẻ tốt, nhân thân tốt và có khả năng về tài chính.

Du học ở Cộng hoà Czech

Cộng hoà Czech là một trong những Quốc gia có truyền thống đào tạo sinh viên, nghiên cứu sinh, học sinh học nghề… Với nền giáo dục phát triển, hiện đại chứng minh bằng việc miễn hoàn toàn học phí cho các cấp từ tiểu học đến đào tạo tiến sĩ. Ưu đãi này không chỉ dành cho các học sinh của Cộng hoà Séc mà còn cho cả sinh viên Quốc tế và đây cũng chính là lý do hàng năm Cộng hoà Séc thu hút một lượng lớn sinh viên Quốc tế tới học tập và giao lưu văn hoá.

Ưu điểm du học Cộng hoà Czech:

Miễn 100% học phí học Đại học và Cao học

Miễn giảm 50% chi phí ăn, ở.

Cơ hội làm thêm với thu nhập từ 1.000 đến 1.500 USD/tháng

Ngành học đa dạng, phong phú.

Một số trường nổi tiếng tại Cộng hoà Czech:

Đại học Bách khoa Praha

Đại học hoá kỹ thuật Praha

Đại học Tổng hợp Pardubice

Tham gia hội thảo và gặp gỡ trực tiếp với đại diện trường sẽ giúp các em lựa chọn trường học, khoá học, những kinh nghiệm quý báu khi đi du học…

 Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty Tư vấn du học và Đào tạo Hà Nội (HANOITC )

Hà Nội: 608 Đường Láng, Đống Đa. Tel: 04. /search/label/phong-thuy-phong-tam">Phong thuỷ phòng tắm Phong thuỷ phòng tắm 7764234

Hải Phòng: 75 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền. Tel: 031.979669

TP HCM: 6/6K Bùi Văn Ba, Tân Thuận Đông, Q 7. Tel :08.8722746

E-mail: hanoitc2@fpt.vn/marketing@hanoitc.com.vn

Website: www.hanoitc.com.vn

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 News+ | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top