Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Trung tâm Sheila Baxter, Australia

Trung tâm Sheila Baxter, Australia

Trung tâm Sheila Baxter, Australia Hội thảo du học Australia – ngành làm tóc và thẩm mỹ được tổ chức lúc 18h ngày 4/7 tại hội trường công ty Vietravel 190 Pasteur, quận 3, TP HCM và từ 9h đến 12h ngày 5/7 tại khách sạn Đồng Nai số 57 Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Trung tâm Sheila Baxter tọa lạc tại trung tâm thành phố Melbourne, Australia được thành lập năm 1971, là cơ sở đào tạo dạy nghề chuyên nghiệp, đạt chất lượng tốt nhất. Qua hàng chục năm hoạt động, đến nay trung tâm đã có trong tay một đội ngũ giảng viên chuyên đào tạo ngành làm tóc và thẩm mỹ.

Học viên sẽ có 900 giờ thực hành tại các Salon kinh doanh của Sheila Baxter. Ngoài ra, Sheila Baxter còn liên kết với các trung tâm đào tạo tiếng Anh đảm nhận việc dạy các chương trình tiếng Anh cho các học viên (ELICOS). Khóa học tại Trung tâm Sheila Baxter sẽ được khai giảng hàng tuần và thời gian học linh hoạt nhằm tạo điều kiện thuận lợi để học viên tìm kiếm thêm thu nhập ngoài giờ học.

Sau khi hoàn tất chương trình, sinh viên sẽ được cấp giấy chứng chỉ III, IV và Cao đẳng. Bói toán các bằng cấp đào tạo tại Sheila Baxter sẽ giúp học viên dễ xin việc làm tại các Salon thẩm mỹ và làm tóc nổi tiếng trên khắp nước Australia hoặc sẽ được làm việc tại trung tâm với mức lương chia theo tỷ lệ 40/60. Đặc biệt, sau khi học viên hoàn tất khóa học tại trường, có thể được phép nộp hồ sơ xin định cư tại Australia. Tin tức Học viên có thể học tiếp vào đại học để lấy bằng cử nhân kinh doanh tại Stott's College, Holmes College hoặc chương trình cử nhân kinh doanh của đại học Ballarat tại AMI với mức độ chuyển tiếp tín chỉ tương đương 1 năm học.

Chương trình dành cho học sinh đã tốt nghiệp lớp 12. Học viên không cần nộp bảng điểm IELTS. Trung tâm khai giảng thường xuyên, các khóa học linh hoạt với thời gian học từ 1 – 2 năm. Mức học phí hấp dẫn: 7,999 – 16,9999 AUD/năm với phương thức chi trả học phí dễ dàng và đặc biệt trung tâm sẽ hỗ trợ học viên tối đa trong việc tìm kiếm việc làm để tăng thêm thu nhập.

Liên hệ: Trung tâm Tư vấn Du học Việt (VOSC) – Công ty Du lịch Vietravel

190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM

Tel: 822 8898 (Ext: 226, 230, 243)

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 News+ | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top