Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Hội thảo trung học công lập tại Singapore

Hội thảo trung học công lập tại Singapore

Hội thảo trung học công lập tại Singapore Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm giới thiệu chương trình thi vào các trường Trung học Công lập Singapore lúc 9h ngày 14/3 tại 26 Lê Quý Đôn, phường 7, quận 3, TP HCM.

Theo học tại các trường Trung học công lập của Singapore, học sinh có cơ hội học tập các chương trình đào tạo chất lượng cao nhưng chỉ đóng mức học phí như chính học sinh bản địa. Học sinh có thể phát huy hết khả năng của mình trong môi trường hiện đại và năng động.

Để vào học các trường công lập tại Singapore, học sinh bắt buộc phải trải qua kỳ thi AEIS (Admission Exercise for International Students) do Bộ giáo dục Singapore tổ chức. Tham gia hội thảo, học sinh lớp 7, 8 và 9 (từ 12 đến 16 tuổi) sẽ được đại diện các trường trung học tại Singapore trực tiếp hướng dẫn cách thức cũng như quy trình thi. Việt Nam Hợp Điểm phối hợp với các trường Trung học Công lập Singapore tổ chức lớp luyện thi ngay tại Việt Nam, thay vì sang Singapore như trước đây.

Sau khi hoàn tất chương trình trung học tại Singapore, học sinh sẽ được tham dự kỳ thi lấy bằng O-level. Đây là bằng tú tài bậc một được công nhận trên toàn thế giới, đồng thời học sinh có cơ hội lựa chọn vào các trường cao đẳng tại Singapore hay được chuyển tiếp vào những trường cao đẳng cộng đồng tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới.

Ngoài ra, hội thảo cũng giới thiệu trường trung học Công lập Serangoon Junior College cho học sinh lớp 10 và 11 (từ 16 đến 18 tuổi) tại Việt Nam. Để học tại trường, học sinh cần có sự chuẩn bị trước cho kỳ thi đầu vào. Tử vi Theo một số đánh giá chung từ hiệu trưởng của các trường tại Singapore khả năng về toán học của học sinh Việt Nam luôn được đánh giá là tốt hơn so với học sinh các nước khác, hơn nữa những bài thi này không phải quá khó. Nhưng do các bài thi đều phải làm bằng tiếng Anh nên đôi khi học sinh sẽ đạt kết quả không cao nếu không có sự chuẩn bị trước.

Nhằm giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi đầu vào, Việt Nam Hợp Điểm có hỗ trợ lớp luyện thi vào trường Công lập Serangoon Junior College. Kết thúc khóa học, các em sẽ tham dự kỳ thi đầu vào của trường với chương trình giảng dạy A-level (chương trình tú tài Anh). Khi có được chứng chỉ này, học sinh có thể nộp đơn vào bất cứ trường đại học nào. Điểm A-level càng cao, học sinh càng có nhiều cơ hội được vào trường đại học theo nguyện vọng mong muốn.

Liên hệ: Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm

26 Lê Quý Đôn, quận 3 TP HCM; ĐT: (08) 39304812 – 39304992

8E Lương Hữu Khánh, quận 1 TP HCM: ĐT: (08) 39252602 – 39253183

Email: Counseling@vietnamhopdiem.edu.vn; Website: http://www.vietnamcentrepoint.edu.vn/

(Nguồn: Việt Nam Hợp Điểm)

. Phong thuỷ văn phòng
dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 News+ | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top