Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

‘Access 2007’ - tiếp cận giáo dục Mỹ

'Access 2007' - tiếp cận giáo dục Mỹ

'Access 2007' - tiếp cận giáo dục Mỹ Hơn 10 giáo sư, tiến sĩ và trợ giảng của các ĐH Stanford, Harvard, MIT… tham gia chương trình ACCESS 2007, tổ chức lần đầu tại TP HCM, từ ngày 5 đến 10/8, giúp học sinh, sinh viên Việt Nam có cơ hội tiếp cận nền văn hóa và môi trường giáo dục ĐH ở Mỹ.

Với ý muốn giúp người có ý định du học Mỹ hiểu hơn về đời sống văn hóa, môi trường học tập và chọn trường phù hợp khả năng ở nước này, Nguyễn Minh Vũ, ĐH Wesleyan và Nguyễn Thị Bích Diệp, ĐH Stanford cùng nhiều du học sinh tại Mỹ đã lập nên Access. 400 học sinh, sinh viên Hà Nội và TP HCM tham gia chương trình trong 1 tuần. 

vvv

Các thày cô Mỹ đang trả lời câu hỏi của học sinh sinh viên Việt Nam. Ảnh: A.V.

"Tuần lễ Access là dịp để nâng cao khả năng tiếng Anh và làm quen với phong cách giao tiếp, giảng dạy của các thày cô Mỹ", Lê Thị Minh Hiếu, sinh viên năm 3, ĐH Ngoại Thương TP HCM cho biết.

Về phía các giáo sư, tiến sĩ, giảng viên nước ngoài, họ mong muốn có những cuộc thảo luận đầy ý tưởng và cảm xúc. Xem thêm Tin tức Họ kỳ vọng qua ACCESS có thể chia sẻ kiến thức lẫn kinh nghiệm của mình với các bạn trẻ Việt Nam.

"Tôi tin rằng sau khi hoàn tất chương trình này, các bạn học viên có thể viết những bài luận mạnh mẽ, thuyết phục hơn bằng tiếng Anh. Việt Nam là đất nước Châu Á đầu tiên tôi đặt chân đến, tôi cũng hy vọng thông qua dịp này được khám phá TP HCM và Hà Nội của các bạn", tiến sĩ Rashida Braggs (ĐH Stanford).

Access (American College Culture for non – English speaking Students) là tổ chức văn hóa phi lợi nhuận bậc đại học Mỹ cho học sinh, sinh viên các nước không nói tiếng Anh.

Anh Vân

. Xem thêm Xin Visa

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 News+ | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top