Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Apollo miễn phí tư vấn và làm thủ tục du học Anh

Apollo miễn phí tư vấn và làm thủ tục du học Anh

Apollo miễn phí tư vấn và làm thủ tục du học Anh Từ tháng 1/2007, Trung tâm Tư vấn Du học Apollo sẽ tư vấn và làm thủ tục du học Anh miễn phí cho tất cả các bạn có nhu cầu. Đây trở thành nơi đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ này miễn phí.

Dịch vụ miễn phí sẽ bao gồm tư vấn kế hoạch du học, lựa chọn trường và khoá học, hỗ trợ sắp xếp chỗ ở, vé máy bay, chứng minh tài chính, hoàn thành thủ tục đăng ký nhập học, huấn luyện phỏng vấn visa du học, huấn luyện các kỹ năng cần thiết cho việc du học và chuẩn bị cho ngày khởi hành, hỗ trợ gia đình liên lạc và báo cáo kết quả học tập của du học sinh…

Thông thường, phụ huynh hay các bạn học sinh sinh viên sẽ mất khoảng 300-500 USD hoặc thậm chí 1.000 USD ở một số nơi cho dịch vụ này, nhưng đến với Apollo sẽ không mất khoản phí này mà vẫn được cam kết đảm bảo hiệu quả.

Ông Kalid Muhmood, Chủ tịch Hội đồng quản trị Apollo, cho biết, với thế mạnh vốn có gồm đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã trải nghiệm môi trường học tập tại Anh và am hiểu nền giáo dục Anh, mối quan hệ tốt giữa Apollo và hệ thống các trường ở Anh, khả năng cung cấp dịch vụ trọn gói gồm các khoá học tiếng Anh, kỹ năng liên quan du học… Apollo mong muốn là sự lựa chọn hàng đầu của phụ huynh và các bạn học sinh sinh viên khi có nhu cầu du học Anh. Đến với Trung tâm Tư vấn Du học Apollo, bạn sẽ có nhiều lựa chọn và cơ hội du học Anh nhất, tiết kiệm, hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.

Liên hệ: Trung tâm Tư vấn Du học Apollo
Hà Nội : 67 Lê Văn Hưu – ĐT: (04) 943 2051
Đà Nẵng : 81 Quang Trung. Q. Hải Châu – ĐT: (0511) 840 665
TP HCM : 26 Phùng Khắc Khoan, Q.1 – ĐT: (08) 823 3597

www.apolloedutrain.com

N.Đ.

. Định cư Mỹ Tử vi
dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 News+ | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top