Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Hội thảo Du học Australia tại Biên Hòa, Đồng Nai

Hội thảo Du học Australia tại Biên Hòa, Đồng Nai

Phong thuỷ văn phòng Hội thảo Du học Australia tại Biên Hòa, Đồng Nai Hội thảo Du học Australia và các dịch vụ hỗ trợ tài chính do IDP Education Australia (IDP) và Ngân hàng Á Châu phối hợp tổ chức vào lúc 8h30 ngày 29/10 tại Ngân hàng Á Châu, Chi nhánh Đồng Nai, số 94/467 Quốc lộ 15, thành phố Biên Hòa.

Các chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm của IDP sẽ cung cấp những thông tin tổng quát về du học Australia, kỳ thi Chứng chỉ Trắc nghiệm Anh ngữ Quốc tế IELTS, các chính sách visa và các chương trình học bổng toàn phần, bán phần mà IDP đang quản lý và điều phối.

Đặc biệt, các đại diện của Ngân hàng Á Châu – Chi nhánh Đồng Nai sẽ giới thiệu về dịch vụ cho vay du học, một loại hình hỗ trợ tài chính hiện đang được rất nhiều người quan tâm. Ngoài ra, thông tin về các dịch vụ chuyển tiền cho du học sinh, dịch vụ thẻ tín dụng và thẻ thanh toán… cũng được cung cấp chi tiết tại hội thảo.

Tham dự hội thảo, khách tham dự sẽ được tặng sách "Cẩm nang Du học Australia – Boomerang" – ấn phẩm giáo dục mới xuất bản của IDP.

Liên hệ: Công ty IDP Education Australia; 12 Bis Phan Kế Bính, quận 1, TP HCM. Điện thoại: (08) 910 4205

Hoặc: Ngân hàng Á Châu, Chi nhánh Đồng Nai; 94/467 Quốc lộ 15, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: (061) 813 900 (gặp cô Nhung)

.

<\/script>");

Copyright © 2014 News+ | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top