Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Tìm học bổng tại Hàn Quốc

Tìm học bổng tại Hàn Quốc

Tìm học bổng tại Hàn Quốc Hiện đang có hai trường cao đẳng của Hàn Quốc tuyển người Việt Nam sang du học. Đây còn là cơ hội để sinh viên nhận được học bổng cao.

Điều kiện: tốt nghiệp cấp 3, trình độ tiếng Anh giao tiếp khá. Chương trình đào tạo kéo dài 3 năm. Năm đầu sinh viên học tiếng Hàn Quốc, hai năm còn lại đi sâu vào chuyên ngành.

Trường cao đẳng Sunlin

Hiện tại, trường có 8 khoa với nhiều ngành học khác nhau: chương trình giáo dục và công nghiệp, điện tử, ứng dụng vi tính và Internet, đào tạo về kỹ thuật số, nghệ thuật thiết kế, quản lý thực tế và xã hội...

Sau kỳ thi sát hạch đầu vào, sinh viên có điểm thi xuất sắc sẽ được nhận học bổng. Xem thêm Y tế Tổng số tiền các trường này dành cho học bổng của sinh viên là khoảng 411 triệu won (gần 400.000 USD), sẽ dành cho 971 sinh viên; và mỗi năm học, các trường còn dành ra một khoản tiền lớn để cấp học bổng cho 1.568 sinh viên xuất sắc (gần một nửa tổng số sinh viên theo học). Với những sinh viên chuyên ngành kỹ thuật có nhu cầu lấy chứng chỉ cấp nhà nước (không hạn chế số lượng) trường sẽ dành 140 triệu won cho 1.247 sinh viên.

Trường cao đẳng nữ sinh Hanyang

Trường đào tạo nhiều ngành học: hệ thống thông tin máy tính, thiết kế ngành dệt, phát triển nguồn nhân lực của phụ nữ, quản trị kinh doanh, thiết kế nội thất, du lịch... Chi phí học tập và sinh hoạt vào khoảng 6.000-7.000 USD/năm.

Địa chỉ: Công ty Tư vấn du học Quốc Anh IEC, 66A Trần Hưng Đạo, tel: 8223675. Visa du học


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Copyright © 2014 News+ | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top